Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Viên Đề Kháng Moringa Có Tốt Không, Mua Ở Đâu, Giá Bao nhiêu

0
Những năm đầu đời có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ sau này. Chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng giúp trẻ ăn nhanh, chóng lớn, giúp trẻ phát triển về mặt thể chất và trí não.
Nhưng thời điểm này trẻ khó tránh khỏi việc bị ốm vặt vì hệ miễn dịch của trẻ khá non nớt, chưa đủ hoàn thiện để đối phó lại với các tác động từ môi trường bên ngoài, ngay cả những tác động nhỏ nhất như thay đổi thời tiết, thay đổi chế độ ăn, thay đổi nơi ở cũng có thể khiến trẻ ho, sốt,... Làm thế nào để ba mẹ có thể bảo vệ con khỏi tình trạng này?
Có một sản phẩm được rất đông đảo các bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình hiện nay. Đó chính là Viên đề kháng Moringa.  Sản phẩm này là gì và tại sao nó lại được tin tưởng đến vậy? Câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây. Bạn đừng bỏ qua nhé!

1. GIỚI THIỆU ĐÔI CHÚT VIÊN ĐỀ KHÁNG MORINGA

Tên gọi của sản phẩm viên đề kháng Moringa xuất phát từ cây chùm ngây.
Loại cây này có chứa lượng protein gấp 2 lần sữa chua, vitamin C gấp 7 lần cam, vitamin A cao gấp 4 lần cà rốt, vitamin E cao gấp 3 lần hạnh nhân, canxi cao gấp 4 lần sữa, kali cao gấp 3 lần so với chuối, sắt gấp 3 lần rau chân vịt và óc chó. 
Đây chính là loại siêu thực phẩm, cực kỳ bổ dưỡng cho cơ thể và tốt cho sức khỏe, đặc biệt là cho sự phát triển của trẻ nhỏ.
review-đánh-giá-viên-đề-kháng-moringa-1
Viên đề kháng Moringa là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ, giúp trẻ ăn nhanh, chóng lớn, phát triển chiều cao, thông minh vượt trội.
Sản phẩm này được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Thương mại Dược Vật tư y tế Khải Hà, có trụ sở tại thành phố Thái Bình. Mọi quy trình sản xuất của Moringa đều đạt chuẩn GMP nên bạn không cần phải lo lắng về mặt chất lượng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này cho con mình. 

2. THÀNH PHẦN CHÍNH

Viên đề kháng Moringa có các thành phần chính bao gồm:
Chiết xuất chùm ngây: 
Chùm ngây có chứa hàm lượng cao các dưỡng chất và vitamin cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Các chất này giúp trẻ tăng trưởng cả về chiều cao và cân nặng.
Chùm ngây có tác dụng tăng cường sự chắc khỏe cho xương, cải thiện hệ miễn dịch ở trẻ, giúp trẻ không bị ốm vặt. Lượng vitamin A có trong chùm ngây giúp tăng cường thị lực và ngăn ngừa các bệnh về mắt ở trẻ.
Wellmune:
Có tác dụng tăng cường hàng rào miễn dịch của cơ thể bằng cách kích thích sản sinh tế bào bạch cầu trung tính. Loại tế bào này có khả năng phát hiện và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh nhanh chóng, giúp trẻ khỏe mạnh.
Wellmune được chứng minh là có hiệu quả trong việc làm giảm nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp và ốm vặt ở trẻ.
Kẽm Gluconat: 
Có tác dụng tăng hấp thu, tăng tổng hợp chất đạm, giúp trẻ ăn nhanh, chóng lớn. Ngoài ra, kẽm còn giúp duy trì hoạt động hiệu quả của hệ miễn dịch, cần thiết cho việc bảo vệ trẻ trước các nguy cơ bệnh tật, làm vết thương nhanh lành.

3. VIÊN ĐỀ KHÁNG MORINGA CÓ TỐT KHÔNG, MANG LẠI NHỮNG TÁC DỤNG GÌ?

  • Tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.
  • Bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh.
  • Hạn chế ốm vặt.
  • Kích thích ăn ngon miệng, giúp trẻ ăn nhanh, chóng lớn.
  • Cung cấp lượng canxi cần thiết, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao hiệu quả.
  • Kích thích phát triển trí não cho trẻ.
  • Giúp trẻ không bị mắc các bệnh về đường hô hấp như ho, sốt, cảm cúm,...
  • Tăng sức đề kháng.
  • Bồi bổ sức khỏe.
  • Bổ máu.
review-đánh-giá-viên-đề-kháng-moringa-2

4. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Viên đề kháng Moringa có những đặc điểm vô cùng nổi bật như sau:
  • Chiết xuất 100% từ tự nhiên, an toàn cho cả trẻ nhỏ.
  • Có vị socola, dễ uống, ngay cả trẻ nhỏ cũng dùng được.
  • Giúp tăng cường sức đề kháng một cách tự nhiên.
  • Có chứa thành phần Wellmune giúp tăng cường hệ miễn dịch một cách tối đa.
  • Dạng gói tiện dụng, dễ mang đi.
  • Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

5. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Viên đề kháng Moringa thích hợp cho:
  • Trẻ em hay bị ốm vặt.
  • Trẻ có sức đề kháng kém.
  • Trẻ còi cọc, chậm lớn.
  • Người hay bị ốm do thay đổi thời tiết hoặc các tác nhân từ bên ngoài.
  • Người có hệ miễn dịch yếu.
  • Trẻ em cần tăng cường hấp thu.
  • Người muốn tăng cường sức khỏe.    

6. CÁCH SỬ DỤNG VIÊN ĐỀ KHÁNG MORINGA

Mặc dù thích hợp với mọi độ tuổi nhưng để đáp ứng đúng và đủ các yêu cầu cho mỗi độ tuổi, bạn nên sử dụng viên đề kháng Moringa theo hướng dẫn sau:
  • Trẻ em 1-3 tuổi: uống 6 viên/ ngày
  • Trẻ em 4-10 tuổi: uống 10 viên/ ngày
  • Trẻ em 9-15 tuổi: uống 10-15 viên/ ngày
  • Người trên 14 tuổi: uống 15- 20 viên/ ngày.
  • Có thể nhai hoặc uống cùng với nước lọc.
Lưu ý:
  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy cơ địa từng người mà sản phẩm có hiệu quả khác nhau. Vì vậy, đừng quá lo lắng khi thời gian sản phẩm phát huy tác dụng của bạn lâu hơn người khác. 

7. REVIEW ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI DÙNG VỀ VIÊN ĐỀ KHÁNG MORINGA

Bé nhà tôi rất hay bị ốm vặt. Ngay cả việc thay đổi thời tiết cũng khiến con bị ho và cảm cúm. Tôi đã sử dụng rất nhiều biện pháp từ dân gian đến Tây y hiện đại nhưng tình hình không có nhiều tiến triển. Con vẫn gầy gò và ốm yếu.

Tôi thực sự rất lo lắng. May mắn thay, trong một lần nói chuyện với đồng nghiệp, tôi biết đến sản phẩm viên đề kháng Moringa.

Tôi nghe nói sản phẩm này rất tốt cho trẻ nhỏ, đặc biệt trẻ hay bị ốm vặt như con tôi. Vì vậy, tôi đã mua 2 hộp Moringa về cho con dùng thử. Trộm vía, kết quả rất tốt.

Con tôi không bị ho khi thay đổi thời tiết nữa. Cháu cũng ăn ngon miệng hơn, tăng cân đều hơn. Tôi thực sự rất vui
Chị Hà, 35 tuổi
Từ ngày có viên uống đề kháng Moringa, tôi không còn phải lo lắng về tình trạng biếng ăn của con nữa.

Trước đây, một bữa cơm, 2 mẹ con phải đánh vật với nhau cả tiếng đồng hồ. Nhưng giờ đây, bé có thể tự ngồi ăn và tự xúc ngon lành rồi. Nhờ vậy mà mỗi tháng cân nặng của bé nhà tôi đều tăng.

Ai cũng khen dạo này bé nhà tôi trộm vía lớn nhanh quá. Đối với một người mẹ, đây thực sự là niềm hạnh phúc lớn lao
Chị Phượng, 30 tuổi
Tôi là một người rất nhạy cảm với thời tiết. Chỉ cần trời trở lạnh một chút thôi là tôi có thể bị ho cả tuần liền mà không khỏi.

Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của tôi, đặc biệt là công việc, tôi khó lòng có thể đi công tác xa nhà được. Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều hợp đồng quan trọng vì điều này.

Tôi cũng đã sử dụng rất nhiều loại thực phẩm chức năng nhưng chưa có loại nào thực sự hiệu quả. Họa chăng cũng chỉ có tác dụng trong lúc dùng, chứ ngưng dùng là sức khỏe lại tệ như trước.

Nhờ một người bạn, tôi biết đến viên uống đề kháng Moringa. Sau khi sử dụng sản phẩm này một thời gian, sức khỏe của tôi đã khá lên nhiều. Tôi không còn bị ho khi trời trở lạnh nữa. Ngủ cũng sâu giấc hơn.

Nhờ vậy, tinh thần của tôi lúc nào cũng sảng khoái, hiệu suất công việc được nâng cao
Chị Mai, 28 tuổi

8. VIÊN ĐỀ KHÁNG MORINGA GIÁ BAO NHIÊU?

Hiện tại, sản phẩm viên đề kháng Moringa đang được bán với giá 350.000 VND/hộp 20 gói.
Khi bạn đặt mua combo 2 hộp Morigan, bạn sẽ được tặng thêm 1 hộp Morigan loại nhỏ gồm 8 gói, trị giá 140.000 VND.

9. ĐẶT MUA VIÊN ĐỀ KHÁNG MORINGA Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG?

Bạn có thể đặt mua sản phẩm viên đề kháng Morigan chính hãng tại website bên dưới đây.

10. CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

A. VIÊN UỐNG MORINGA CÓ AN TOÀN CHO TRẺ NHỎ KHÔNG?

  • Sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho trẻ nhỏ.

B. CÁC THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA VIÊN ĐỀ KHÁNG MORINGA LÀ GÌ?

  • Các thành phần chính của sản phẩm này là wellmune, chiết xuất chùm ngây, kẽm gluconat. 

C. SẢN PHẨM NÀY CÓ DỄ UỐNG KHÔNG?

  • Viên uống Moringa có vị socola rất dễ uống. Trẻ em cũng rất yêu thích vị này.
Author Image

About Duy Tran
Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét