Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

Thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ loại nào tốt nhất?

0
Tăng sức đề kháng cho trẻ là một vấn đề hiện nay được rất nhiều cha mẹ đặc biệt quan tâm, nhất là lựa chọn cách tăng sức đề kháng cho trẻ như thế nào, những thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ loại nào tốt và an toàn?

Trẻ nào cần dùng thuốc tăng sức đề kháng?

Giai đoạn trẻ từ 6 tháng tuổi đến 4 tuổi là giai đoạn được ví như khoảng trống miễn dịch, bởi lúc này hệ miễn dịch thụ động của trẻ được hưởng từ thời kỳ nhau thai đã hết, còn hệ miễn dịch chủ động của trẻ lại chưa hoàn thiện nên trẻ rất dễ mắc các bệnh ốm vặt như hắt hơi, sổ mũi, cảm cúm, viêm mũi, viêm họng...

Trong cả chặng đường nuôi con của các bậc cha mẹ, giai đoạn từ 6 tháng tới 4 tuổi được xem là giai đoạn vất vả nhất, bởi trẻ thường xuyên ốm đau. Nhiều bậc phụ huynh lo lắng khi một tháng con mình đi viện tới 2-3 lần chỉ vì các bệnh viêm đường hô hấp trên. Để bớt đi nỗi lo con ốm, hay đau đầu vì nghĩ cách điều trị ốm vặt ở trẻ, nhiều cha mẹ đã chủ động phòng ngừa bằng cách tăng sức đề kháng cho con của mình trong giai đoạn này.

Lựa chọn và bổ sung thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ vào thời điểm này được xem là phương án tối ưu, nhiều mẹ mách nhau áp dụng.

Bởi tăng cường sức đề kháng không chỉ cần đối với trẻ thường xuyên bị ốm đau mà ngay cả đối với trẻ khỏe mạnh, cũng nên chú trọng để phòng ngừa các tác nhân gây bệnh luôn rình rập và tiềm ẩn từ môi trường xung quanh.

Đi tìm thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ loại nào tốt nhất?

Khi cha mẹ tìm và mua sản phẩm tăng sức đề kháng hay còn gọi là thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ cần phải xem xét kỹ lưỡng về các thành phần cũng như công dụng. Tránh trường hợp thuốc chứa những thành phần không phù hợp hoặc có tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Một sản phẩm tăng cường sức đề kháng cho trẻ tốt nhất cần phải an toàn, và hiệu quả bền vững. Có thể tìm các “thuốc” tăng sức đề kháng dạng thực phẩm chức năng có chứa các dưỡng chất hang đầu về tăng sức đề kháng cho trẻ đã được khoa học chứng minh là sản phẩm imunoglukan – siro vàng cho trẻ (còn gọi là siro gấu KAN).
 
Siro Imunoglukan (gấu kan) là hợp chất tự nhiên có độ tinh khiết cao, và là một phức hợp các polysaccharides có hoạt tính sinh học thu được qua sự phân lập từ nấm Pleurotus ostreatus, giúp tạo hệ miễn dịch tăng sức đề kháng cho trẻ

Bên cạnh đó cha mẹ cần bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển chiều cao xương và răng như Canxi nano, Vitamin D3, MK7. Đây là bộ 3 chìa khóa quan trọng phòng ngừa còi xương, suy dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa.
 
Nếu trẻ có tình trạng biếng ăn, kém hấp thu các dưỡng chất thì cha mẹ nên bổ sung thêm các chất giúp tăng cường sức đề kháng cho hệ tiêu hóa của trẻ, bằng các sản phẩm có chứa đầy đủ 2 thành phần Prebiotics (dạng FOS chất xơ hòa tan) và Probiotics (các vi khuẩn có lợi) giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất, giúp ức chế sự phát triển của vi sinh vật đường ruột có hại, giúp cải thiện chứng rối loạn tiêu hóa.
Author Image

About Duy Tran
Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét