Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Bào tử lợi khuẩn Pregmom giá bao nhiêu? Có tốt không?

0
Bào tử lợi khuẩn Pregmom giá bao nhiêu? Bào tử lợi khuẩn Pregmom có tốt cho trẻ nhỏ hay không, mua Pregmom ở đâu, Pregmom có lừa đảo hay không…tất cả các câu hỏi này thấy rất nhiều trên các trang mạng xã hội cũng như các diễn đàn facebook.
Vì vậy hôm nay shop viết chi tiết bài viết về bào tử lợi khuẩn Pregmom bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé.

Bào tử lợi khuẩn Pregmom là gì?

Bào tử lợi khuẩn Preegmom hay còn gọi là men vi sinh thế hệ thứ 2, đây được coi là bước tiến mới lớn lao trong lĩnh vực công nghệ sinh học của loài người, sản phẩm đã chính thức được thương mại hóa trên thị trường Việt Nam và đang có những phản hồi vô cùng tích cực.

Bào tử lợi khuẩn Pregmom có tốt không?

Để biết sản phẩm Pregmom có tốt hay không thì cần phải xem một số thông tin về loại thuốc kích thích tiêu hóa cho trẻ nhỏ này:

Thành phần bào tử lợi khuẩn Pregmom

Gồm hơn 3 tỷ bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis, Bacillus coagulans và thành phần nước cất tinh khiết.
Lợi khuẩn Bacillus clausii: hỗ trợ quá trình sản sinh các men tiêu hóa và các vitamin nhóm B giúp quá trình tiêu hóa trở nên thuận lợi đồng thời kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn
Lợi khuẩn Bacillus coagulans: hình thành nên môi trường thuận lợi để phục hồi hệ vi khuẩn có lợi tự nhiên, hạn chế khả năng bị nhiễm khuẩn.
Lợi khuẩn Bacillus subtilis: giúp nhuận tràng, tránh táo bón, làm cho phân mềm hơn từ đó giúp trẻ đi đại tiện dễ dàng hơn. Chúng cũng giúp kích thích sản sinh các men tiêu hóa từ đó nâng cao khả năng miễn dịch, phòng tránh nhiễm khuẩn.

Tác dụng của bào tử lợi khuẩn Pregmom

  • Bổ sung baciluss clausii, bacillus subtilis, bacillus coagulans hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột
  • Hỗ trợ tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng, kích thích tiêu hóa
  • Hỗ trợ giảm táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa
  • An toàn cho phụ nữ mang thai và trẻ em sơ sinh
Ưu điểm của Pregmom so với các sản phẩm men vi sinh thông thường
Qua một số gạch đầu dòng trên chắc chắn câu hỏi bào tử lợi khuẩn Pregemom có tốt hay không của bạn đã được giải đáp rồi chứ.
Theo nhà sản xuất Pregmom công bố thì 1 ống men vi sinh Pregmom có tác dụng gấp hàng trăm lần so với các loại men vi sinh thông thường và có tác dụng hơn việc ăn một ngìn hộp sữa chua thông thường.

Cách sử dụng bào tử lợi khuẩn Pregmom

Cách sử dụng Pregmom thì hoàn toàn đơn giản.
  • Người lớn uống 2 ống/ngày
  • Trẻ 2-6 tuổi 1-2 ống mỗi ngày
  • Trẻ dưới 2 tuổi: Theo chỉ định của bác sỹ
Hiệu quả sau khi sử dụng Pregmom – Công nghệ vi sinh thế hệ 2

Bào tử lợi khuẩn Pregmom giá bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn bạn đang nghĩ với tác dụng lớn như thế thì sản phẩm này sẽ rất đắt, nhưng đừng lo lắng vì nhà sản xuất mới công bố sản phẩm ra thị trường nên giá thành đang rất ưu đãi dành cho chúng ta.

Là người cha, người mẹ chắc chắn một điều rằng nuôi con là điều không hề dễ dàng nhất là đối với các bạn đang lần đầu tiên nuôi con, làm trẻ rất dễ bị các vấn đề về tiêu hóa như táo bón, biếng ăn…
Bạn đừng lo lắng quá vì đã có Pregmom sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề bạn đang gặp phải.
Author Image

About Duy Tran
Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét